"New Normal"
ซื้อรถอย่างไรให้ปลอดโควิด-19 ตามวิถีชีวิตในรูปแบบใหม่!!



แม้สถานการณ์วิกฤตไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโควิด-19 (Covid-19) จะดีขึ้นเรื่อยๆ ภายในประเทศ แต่ในต่างประเทศก็ยังคงพบผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง ฉะนั้นเราเองก็ยังไว้วางใจไม่ได้ ส่งผลให้เกิดวิถีชีวิตใหม่ New Normal ขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการดำเนินชีวิตใหม่ การเดินทาง การซื้อของ รูปแบบการทำงานอย่าง Work From Home ล้วนแล้วต้องปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตแบบใหม่ทั้งหมด ไม่เว้นแม้แต่วงการรถยนต์ก็ส่งผลเช่นกัน มาดูกันว่ามีการเปลี่ยนรูปแบบไปอย่างไรบ้าง

1. ใส่หน้ากากอนามัย หน้ากากผ้าทุกครั้งที่อยู่ในโชว์รูม
การสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้ามาปิดปากปิดจมูก เป็นวิธีที่ช่วยป้องกันการติดเชื้อไวรัสที่อาจลอยปะปนอยู่ในอากาศได้ระดับหนึ่ง ดังนั้น ต้องจดจำไว้เสมอว่าอยู่ในสถานที่ที่คนแปลกหน้าอยู่ร่วมกัน ต้องหาหน้ากากหรือผ้ามาใส่ทุกครั้ง

2. พกเจลล้างมือหรือกระดาษทิชชู่เปียกฆ่าเชื้อโรค
หากจำเป็นต้องไปดูรถใหม่ที่โชว์รูมเพื่อไปชมหรือไปเทสรถคันจริงๆ แน่นอนว่าเราจะต้องมีการสัมผัสตามส่วนต่าง ๆ ของรถ ไม่ว่าจะเป็นมือจับประตู สัมผัสพวงมาลัย แผงคอนโซล หัวเกียร์ ก็ล้วนแล้วเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสจากคนอื่นๆ ยิ่งถ้าไปโชว์รูมที่ไม่มีการเช็ดทำความสะอาดก็เสี่ยงมากขึ้น

แต่หากลูกค้ามาชมรถที่โชว์รูมศูนย์บริการในเครือออโต้ แกลเลอรี่ ทุกสาขา ก็สามารถหมดห่วงในเรื่องนี้ได้ นอกจากเราจะปฏิบัติตามวิถีชีวิตใหม่ New Normal แล้ว เรายังใส่ใจตรวจเช็กทำความสะอาดทุกครั้งหลังจากใช้งานหรือมีลูกค้าเข้ามาดูรถเสร็จเรียบร้อย

3. หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหาร และเครื่องดื่มร่วมกัน
ตามแต่ละโชว์รูมจะบริการอาหารและเครื่องดื่มให้รับรองลูกค้าระหว่างเข้ามาใช้บริการ โดยอาจจะมีการรับรองโดยใส่ภาชนะที่มีการหยิบจับหลายมือ โดยทางที่ดีควรจะเลือกรับประทานอาหารที่มีการห่อปิดมิดชิด หรือดื่มน้ำที่เป็นขวดที่ปิดฝาดีกว่าใส่แก้วน้ำ เพื่อเป็นการลดโอกาสการติดเชื้อได้ในระดับนึง

4. นัด Test Drive ถึงบ้าน
สำหรับใครที่ไม่สะดวกเข้ามาที่โชว์รูม บริษัทในเครือออโต้แกลเลอรี่ ทุกสาขา ก็มีบริการทดลองขับนอกสถานที่ส่งตรงถึงหน้าบ้านลูกค้า หลีกเลี่ยงการมาพบปะกลุ่มคนที่อาจเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโควิด-19

เป็นยังไงบ้างคะ กับวิถีชีวิตใหม่ที่ต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมใหม่ในชีวิตเรา หวังว่าคงเป็นประโยชน์สำหรับลูกค้าที่จะเข้ามารับบริการซื้อรถใหม่ป้ายแดงทุกรุ่น อย่าหวังว่าคนอื่นป้องกันแล้ว แล้วเราไม่ต้องป้องกัน อย่างน้อยเราป้องกันเขาป้องกันปลอดภัยทั้งตัวคุณและคนอื่นอีกด้วยนะคะ

Tag : Covid-19 | รถยนต์ใหม่ป้ายแดง | ออโต้แกลเลอรี่ กรุ๊ป





ติดตามข่าวสารผ่านทาง LINE ไม่ตกหล่นทุกข่าวสำคัญ
Add friend ที่ ID : @Autogallerygroup

เพิ่มเพื่อน




Copyright © 2016 - 2024 Autogallery Group | นโยบายความเป็นส่วนตัว | นโยบายการใช้งานคุกกี้
ระบบ ticket